Tìm kiếm

Nhân kỷ niệm Chào xuân Giáp Thìn 2024, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã long trọng tổ chức chương trình “Gặp mặt Tri ân cộng đồng Doanh nghiệp”. Đây là sự kiện được tổ chức nhằm gặp gỡ và tri ân Quý doanh nghiệp đã hợp tác, gắn bó và đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường trong suốt thời gian vừa qua. Hoạt động này còn tạo sự kết nối thiết thực, hiệu quả giữa Nhà trường và Doanh nghiệp.

Tham dự chương trình, về phía Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại có TS. Lê Ngọc Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Minh Tiến, Phó Hiệu trưởng, cùng Lãnh đạo các đơn vị Nhà trường. Cùng với đó là sự hiện diện của Quý doanh nhân, Quý nhà tài trợ, Quý đối tác Doanh nghiệp gắn kết với Nhà trường trong nhiều năm qua.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Lê Ngọc Trung – Phó Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến tất cả những đối tác doanh nghiệp và cá nhân đã hợp tác, ủng hộ và chia sẻ hành trình phát triển của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại trong nhiều năm qua. Mong rằng các hoạt động kết nối giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại với các Doanh nghiệp sẽ tiếp tục được đẩy mạnh để nâng cao chất lượng đào tạo nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phù hợp nhu cầu doanh nghiệp và xã hội. Nhà trường và doanh nghiệp sẽ cùng nỗ lực hướng tới mục tiêu chung, đưa thương hiệu Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại trở thành một cơ sở giáo dục đào tạo hàng đầu tại Việt Nam góp phần nâng cao tri thức và sự phát triển bền vững của xã hội. Đồng thời, TS. Lê Ngọc Trung gửi lời chúc thành công, thịnh vượng đến tất cả các Quý doanh nghiệp, Quý doanh nhân.

TS. Lê Ngọc Trung – Phó Bí thư Đảng ủy Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại phát biểu khai mạc chương trình.

Ngoài tri ân và gắn kết mối quan hệ hợp tác cùng các doanh nghiệp đã có những cống hiến, đóng góp to lớn cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm vừa qua, tại Chương trình còn diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại với 04 đối tác chiến lược: Công ty cổ phần Be Group, Tập Đoàn Bách Việt, Công ty Cổ phần Logistics U&I, Khách sạn Mai House Saigon. Việc ký kết đã mở ra cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp và Nhà trường, đồng thời tạo điều kiện để sinh viên có thể tìm kiếm cơ hội thực tập, thực hành tại các doanh nghiệp đã ký kết hợp tác với Nhà trường.

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại với các đối tác chiến lược.

TS. Lê Ngọc Trung (bìa phải) và TS. Nguyễn Minh Tiến (bìa trái) tặng quà cho Doanh nghiệp